tải sons of the forest việt hoá
Uncategorized

Tải Sons Of The Forest Patch 5 Hotfix 3 + Việt Hóa + Online

Trong Sons Of The Forest thì bạn sẽ có nhiệm vụ là đi tìm tỷ phú bị mất tích trên hòn đảo, xung quanh đều là nguy hiểm và đầy rẫy những kẻ ăn thịt người. Tại đây bạn sẽ phải chế tạo, xây dựng và đấu tranh với chúng để làm sao sinh tồn càng lâu càng tốt trong thế giới đáng sợ này. Để tìm hiểu thêm về game Sons Of The Forest, biết cách cài đặt game về máy thì bạn hãy cùng Softsupplier theo dõi bài viết dưới đây nhé bạn.

Tìm hiểu đôi chút về Sons Of The Forest

Sons Of The Forest được biết tới là thể loại game kinh dị sinh tồn khá nổi tiếng hiện nay, game được phát hành vào năm 2018 trên Steam nhưng tới thời điểm hiện tại thì chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Tại đây bạn sẽ vào vai là người sống sót và nhiệm vụ của bạn là tìm kiếm đồng đội đang mất tích và tìm cách trốn thoát khỏi đây càng sớm càng tốt. Tuy nhiên, điều này lại không hề dễ dàng như bạn vẫn nghĩ, bởi vì khu vực này có rất nhiều các sinh vật đột biến, chúng có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào.

Trong game nhà phát triển đã mang tới cho bạn một thế giới rộng mở, cho phép bạn đi lại tự do. Ngoài những khu rừng tập rạp, các dòng sông, thác nước, bãi biển rộng lớn.

Để có thể sống sót và có thức ăn thì trước tiên bạn phải thu thập gỗ rồi sử dụng gỗ để chế tạo vũ khí, còn các nguyên liệu thô thì hãy sử dụng để xây dựng căn cứ.

Vũ khi mà bạn nên chế tạo ở đây có thể là cây giáo đơn, con dao cũng đủ để giết các động vật như rùa, chống lại những kẻ dị nhân và khi bạn khám phá lãnh thổ của chúng thì cần phải có những công cụ mạnh mẽ hơn, nó có thể là úng.

Sons Of The Forest Online được xây dựng với đồ họa chất lượng cao, mọi chi tiết đều được bao phủ bởi thảm thực vật dày đặc, mọi thứ đều thể hiện một cách chân thực.

Tìm hiểu đôi chút về Sons Of The Forest

Những tính năng nổi bật nhất của tựa game

  • Một trải nghiệm hoàn toàn mới: Trong game Sons Of The Forest mod việt hoá thì bạn là người được cử đi tìm tỷ phú bị mất tích trên một hòn đảo xa, đây là nơi có nhiều kẻ ăn thịt người. Để sống sót ở nơi này thì bạn cần phải đấu tranh sinh tồn, bạn có thể một mình chiến đấu hoặc kết hợp với bạn bè đều được.
  • Mô phỏng kinh dị sinh tồn: Game cho bạn sự tự do và cho phép bạn giải quyết mọi thứ theo cách mà bạn muốn. Khi này bạn sẽ phải quyết định nên làm gì, đi đâu tùy bạn. Bạn sẽ không phải phụ thuộc vào bất cứ mệnh lệnh nào từ NPC, hay phải hoàn thành những nhiệm vụ mà bạn không muốn làm.
  • Chiến đấu với quỷ: Tại đây bạn sẽ bước vào thế giới đầy rẫy nguy hiểm, phải chống lại các sinh vật đột biến. Đôi khi trong đó có những sinh vật gần giống với con người và cũng có sinh vật không giống như những gì mà bạn đang tưởng tượng.
  • Xây dựng mọi thứ: Trong game bạn sẽ phải bẻ củi tạo lửa, sử dụng rìu cắt cửa sổ với sàn nhà. Ngoài ra, bạn còn phải xây dựng cabin nhỏ hay khu phức hợp bên bờ biển tùy sự lựa chọn của bạn.
  • Chuyển mùa: Vào mùa hè và mùa xuân thì bạn có thể vớt cá hồi trực tiếp từ suối. Hơn nữa, bạn còn phải thu thập cũng như lưu trữ thịt cho mùa đông sắp tới. Bạn đừng lo, bạn không hề đơn độc trên hòn đảo này đâu, cho tới khi mùa đông tới thì thức ăn và mọi thứ đều trở nên khan hiếm, bạn không còn là người duy nhất tìm kiếm đồ ăn.
  • Cho phép chia sẻ: Khi này bạn hoàn toàn có thể chia sẻ vật phẩm, cùng nhau xây dựng hệ thống phòng thủ và cùng nhau khám phá mọi thứ trên, dưới mặt đất.

Yêu cầu cấu hình cài đặt

Cấu hình tối thiểu:

  • Game hỗ trợ cho hệ điều hành: Windows 10 ( bản 64bit)
  • Bộ vi xử lý: Hỗ trợ cho intel core i5- 8400 và AMD Ryzen 3- 3300X
  • Bộ nhớ trống: Nên trống từ 12GB trở lên
  • Card đồ họa: Hỗ trợ cho NVIDIA Geforce GTX 1060_ 3GB và AMD Radeon RX 570_4GB
  • Dung lượng lưu trữ: Chiếm khoảng 20Gb dung lượng trống.

Cấu hình đề nghị:

  • Game hỗ trợ cho hệ điều hành: Windows 10 ( bản 64bit)
  • Bộ vi xử lý: Hỗ trợ cho intel core i7- 8700K và AMD Ryzen 5 – 3600X
  • Bộ nhớ trống: Nên trống từ 16GB
  • Card đồ họa: Hỗ trợ cho NVIDIA Geforce 1080Ti và AMD Radeon RX 5700XT
  • Dung lượng lưu trữ: Chiếm khoảng 20Gb dung lượng trống.

Hướng dẫn cài đặt và cách chơi Online

Link tải Sons Of The Forest v35336 (Patch 5 hotfix 3) + Việt Hóa + Online TẠI ĐÂY

Bước 1: Bạn hãy tải Patch Việt hóa về máy rồi tiến hành giải nén file bằng Winrar hay 7-zip

Bước 2: Sau đó thì bạn vào thư mục Son Of The Forest Patch Viet Hoa và tiến hành copy hết các file có trong đây rồi bỏ vào mục chứa game. ( bạn có thể chọn vào Replace ghi đề file nếu có nhé).

Bước 3: Tiếp theo bạn vào mục chứa game mới giải nén và tiếp tục chạy file Sons of the Forest.exe.

Bước 4: Sau khi hoàn tất quá trình chạy file là bạn đã hoàn thành xong rồi. Giờ thì bạn hãy mở game lên và trải nghiệm ngay thôi nào.

Hướng dẫn chơi Online

Ngay sau khi cài đặt xong game về máy rồi. Để chơi game thì bạn hãy tham khảo ngay hướng dẫn như sau:

  • Đầu tiên bạn hãy bấm tải Steam fix online về máy. Tải về máy thành công thì bạn tiến hành giải nén ngay nhé.
  • Tại đây bạn hãy copy toàn bộ file rồi bỏ hết vào mục chứa game ( có thể chọn Replace để ghi đề nếu có nhé).
  • Tiến hành mở phần mềm Steam và đăng nhập tài khoản vào.
  • Sau đó bạn lại vào thư mục chứa game đã giải nén trước đó để tiến hành chạy file Sons of the Forest.exe.
  • Để tạo máy chủ thì bạn vào game -> chọn nhiều người chơi -> chọn tiếp vào chủ nhà -> chọn vào trò chơi mới -> chọn độ khó -> chọn số người chơi -> chọn bắt đầu -> chọn mời bạn bè -> chọn bạn bè -> cuối cùng bấm chọn bắt đầu.
  • Để tham gia thì bạn hãy vào game -> chấp nhận lời mời từ bạn bè là được.

Câu hỏi liên quan

(1) Sons Of The Forest cần bao nhiêu Ram?

Trả lời: Bạn cần ít nhất từ 12GB. Mức khuyến nghị là 16GB

(2) Cần card đồ họa nào trong Sons Of The Forest?

Trả lời: Khi này bạn cần NVIDIA GeForce GTX 1060 3GB or AMD Radeon RX 570 4GB hoặc NVIDIA Geforce 1080Ti và AMD Radeon RX 5700XT.

(3) Sons Of The Forest có cần bộ xử lý và hệ điều hành 64bit không?

Trả lời: Có nhé. Sons Of The Forest cần bộ xử lý và hệ điều hành 64bit .

Ở bài viết này thì chúng tôi cũng đã chia sẻ tới cho bạn các thông tin về game Sons Of The Forest v35336 và hướng dẫn bạn tải Sons Of The Forest v35336 (Patch 5 hotfix 3) + Việt Hóa + Online về máy nhanh chóng chỉ với vài thao tác cơ bản. Hy vọng với những thông tin chúng tôi cập nhật ở trong bài viết này sẽ là những thông tin hữu ích dành cho bạn.